Google AdSense స్వయంచాలకంగా టెక్స్ట్, చిత్రం, వీడియో మరియు సైట్ కంటెంట్ మరియు ప్రేక్షకుల లక్ష్యంగా అని రిచ్ మీడియా ప్రకటనలు ఉంచడానికి కంటెంట్ సైట్ల యొక్క Google నెట్వర్క్ లో ప్రచురణకర్తలు వీలుకల్పిస్తుంది Google ఇంక్ నడుపుతున్న ఒక కార్యక్రమం. ఈ ప్రకటనలు, నిర్వహించబడుతుంది వేరుచేసి, మరియు Google నిర్వహిస్తుంది, మరియు వారు ఒక per-click లేదా per-ముద్ర ఆధారంగా ఆదాయాన్ని చేయవచ్చు ఉన్నాయి. Google బీటా ఒక cost-per-చర్య సేవ పరీక్షించిన, కానీ ఒక DoubleClick సమర్పణ (Google యాజమాన్యంలో) అనుకూలంగా అక్టోబర్ 2008 లో నిలిపివేసింది. Q1 2011 లో, Google AdSense ద్వారా సంయుక్త $ 2,34 బిలియన్ల ($ 9.36 బిలియన్ వార్షిక), లేదా మొత్తం ఆదాయంలో 28%, పొందాడు.
పర్యావలోకనం
Google వెబ్సైట్ విషయం, యూజర్ యొక్క భౌగోళిక స్థానం, మరియు ఇతర అంశాల మీద ఆధారపడి ప్రకటనలు సర్వ్ దాని ఇంటర్నెట్ శోధన సాంకేతిక ఉపయోగిస్తుంది. Google యొక్క లక్ష్యంగా ప్రకటన వ్యవస్థ తో ప్రకటనలు కోరుకుంది ఆ Google AdWords ద్వారా నమోదు చేయవచ్చు. ప్రకటనలు అత్యంత బ్యానర్లు కంటే తక్కువ అనుచిత ఎందుకంటే AdSense, ఒక వెబ్ సైట్ లో బ్యానర్ ప్రకటనలు సృష్టించడం మరియు ఉంచడం ఒక ప్రముఖ సంస్థ మారింది, మరియు ప్రకటనల కంటెంట్ తరచుగా వెబ్ సైట్ సంబంధించినది.
చాలా వెబ్ సైట్లు వారి కంటెంట్ మోనటైజ్ వరకు AdSense ఉపయోగం; ఇది అత్యంత ప్రజాదరణ ప్రకటనల నెట్వర్క్. AdSense తో ఆదాయాన్ని ప్రకటనలు అమ్మకాలు ప్రోగ్రామ్లు మరియు అమ్మకాలు ప్రజలు అభివృద్ధి వనరులు లేని చిన్న వెబ్సైట్లకు ప్రచార రాబడి పంపిణీ ముఖ్యంగా ఉంది. చర్చించారు విషయాలు సంబంధించిన ప్రకటనలను తో ఒక వెబ్సైట్ పూరించడానికి, వెబ్ మాస్టర్లు వెబ్సైట్లు 'పేజీల్లో ఒక సంక్షిప్త HTML కోడ్ స్థలం. కంటెంట్-రిచ్ అని వెబ్ సైట్లు గా AdSense వెబ్ సైట్ లో ప్రచురణకర్త కేస్ స్టడీస్ అనేక వెల్లడించింది ఈ ప్రకటనల ప్రోగ్రామ్, తో బాగా విజయవంతంగా. AdSense ప్రచురణకర్తలు మాత్రమే ప్రతి పేజీకి మూడు ప్రకటన యూనిట్లు స్థానంలో ఉండవచ్చు.
కొన్ని వెబ్ మాస్టర్లు వారి స్వంత AdSense ఆదాయం పెంచడం లోకి ముఖ్యమైన ప్రయత్నం ఉంచండి. వారు మూడు విధాలుగా దీన్ని:
వారు సహా ట్రాఫిక్-ఉత్పత్తి పద్ధతులు, విస్తృత వినియోగం కానీ ఆన్లైన్ ప్రకటనల పరిమితం కాలేదు.
వారు క్లిక్ చేసినప్పుడు చాలా చెల్లింపుల ఇది AdSense ప్రకటనలు, ఆకర్షిస్తుంది వారి వెబ్సైట్లలో విలువైన విషయాన్ని నిర్మిస్తారు.
వారు సందర్శకులు ప్రకటనలు క్లిక్ ప్రోత్సహిస్తుంది వారి వెబ్సైట్లలో టెక్స్ట్ కంటెంట్ ఉపయోగించండి. Google క్లిక్ రేట్లు పెంచడానికి "నా AdSense ads మీద క్లిక్" వంటి పదబంధాలను ఉపయోగించి నుండి వెబ్ మాస్టర్లు నిషేధిస్తుంది గమనించండి. అంగీకరించారు పదబంధాలు "ప్రాయోజిత లింకులు" మరియు "ప్రకటనలు" ఉన్నాయి.
అన్ని AdSense ఆదాయం మూలం ప్రతిగా ఒక Vickrey రెండవ ధర వేలం ఆధారంగా ఒక క్లిష్టమైన ధర నమూనా ఇది AdWords ప్రోగ్రామ్, ఉంది. AdSense (అంటే, పోటీదారులు ద్వారా గమనించబడదు ఒక బిడ్) ఒక సీలు బిడ్ submit 'ప్రకటనదారు ఆదేశాలను. అదనంగా, ఏ క్లిక్ అందుకుంది కోసం, ప్రకటనదారులు మాత్రమే రెండవ-అత్యధిక బిడ్ పైన ఒక బిడ్ వృద్ధి చెల్లిస్తారు. Google ప్రస్తుతం కంటెంట్ నెట్వర్క్ భాగస్వాములు తో AdSense ద్వారా ఆదాయంలో 68%, మరియు శోధన భాగస్వాముల కోసం AdSense తో AdSense ద్వారా ఆదాయంలో 51% పంచుకుంటుంది.
చరిత్ర
Oingo, ఇంక్, లాస్ ఏంజిల్స్ లో ఉన్న ఒక ప్రైవేటు సంస్థ, Gilad Elbaz మరియు ఆడమ్ Weissman ద్వారా 1998 లో ప్రారంభమైంది. Oingo పదం అర్థాలు ఆధారంగా మరియు జార్జ్ మిల్లెర్ నేతృత్వంలోని ప్రిన్స్టన్ విశ్వవిద్యాలయం, పరిశోధకులు ద్వారా మునుపటి 15 సంవత్సరాల అభివృద్ధి WordNet అని అంతర్లీన లెక్సికాన్, మీద నిర్మించారు ఒక యాజమాన్య శోధన అల్గోరిథం అభివృద్ధి.
Oingo తరువాత సంయుక్త $ 102 మిలియన్ ఏప్రిల్ 2003 లో గూగుల్ కొనుగోలు ఇది 2001 లో అప్లైడ్ అర్థ వివరణ, దాని పేరు మార్చుకుంది.
2009 లో, Google AdSense ఇది ప్రస్తుతం "ads ప్రదర్శించడానికి బహుళ నెట్వర్క్లు ప్రారంభించు" సామర్ధ్యంతో, కొత్త లక్షణాలను అందిస్తున్నాయి ప్రకటించింది.
రకాలు
ఫీడ్ల కోసం AdSense
మే 2005 లో, గూగుల్ చెయ్యండి పరిమిత-పాల్గొనడం బీటా సంస్కరణ, 100 కంటే ఎక్కువ యాక్టివ్ చందాదారులు అని RSS మరియు Atom ఫీడ్లను నడపడానికి AdSense యొక్క ఒక వెర్షన్ ప్రకటించింది. అధికారిక Google Blog ప్రకారం, "తమ ప్రకటనలు తగిన Feed కథనాలు ఉంచుతారు కలిగి ఉన్నాయి; ప్రచురణకర్తలు తమ అసలు కంటెంట్ కు చెల్లించిన ఉంటాయి;. పాఠకులు సంబంధిత ప్రకటనల-మరియు దీర్ఘ కాలంలో, మరింత నాణ్యత ఎంచుకోవడానికి ఫీడ్లను చూడండి"
ఫీడ్ల కోసం AdSense ఒక ఫీడ్ చిత్రాలను ఇన్సర్ట్ ద్వారా పనిచేస్తుంది. చిత్రం ఒక RSS రీడర్ లేదా వెబ్ బ్రౌజర్ ద్వారా ప్రదర్శించినప్పుడు, Google తిరిగి ఆ చిత్రం లోకి ప్రకటనల విషయం రాశారు. ప్రకటన కంటెంట్ చిత్రం పరిసర ఫీడ్ యొక్క కంటెంట్ ఆధారంగా ఎంపిక ఉంటుంది. యూజర్ చిత్రం క్లిక్ చేస్తే, అతను లేదా ఆమె సాధారణ AdSense ప్రకటనలు అదే విధంగా ప్రకటనకర్త యొక్క వెబ్సైట్ మళ్లించబడవచ్చు ఉంది.
ఇది అన్ని AdSense యూజర్లకు అందుబాటులో తరువాత చెయ్యండి ఆగస్టు 15, 2008, వరకు దాని బీటా స్థితిలో ఉండిపోయింది.
శోధన కోసం AdSense
సాధారణ AdSense ప్రోగ్రామ్, అన్వేషణ కోసం AdSense, ఒక అనుబంధ వెబ్సైట్ యజమానులు వారి వెబ్సైట్లలో కస్టమ్ శోధన పెట్టెలు స్థలం అనుమతిస్తుంది. ఒక యూజర్ శోధన బాక్స్ తో ఇంటర్నెట్ లేదా వెబ్సైట్ శోధనలు చేసినప్పుడు, Google ఇది వెబ్ సైట్ యజమాని తో ఆ శోధనల నుండి చేస్తుంది ప్రకటనల ఆదాయంలో 51% పంచుకుంటుంది. పేజీలో ప్రకటనలు క్లిక్ మాత్రమే అయితే ప్రచురణకర్త చెల్లించిన ఉంటుంది; AdSense సాధారణ శోధనలు కోసం ప్రచురణకర్తలు పే లేదు. వెబ్ ప్రచురణకర్తలు వారు కూడా $ 0,64 నుండి క్లిక్ చేయండి కు $ 0,88 ఒక పరిధి పే నివేదించారు.
మొబైల్ కంటెంట్ కోసం AdSense
మొబైల్ కంటెంట్ కోసం AdSense ప్రచురణకర్తలు లక్ష్యంగా Google ప్రకటనలు ఉపయోగించి వారి మొబైల్ వెబ్సైట్ల నుండి ఆదాయాలు ఉత్పత్తి చేయడానికి అనుమతిస్తుంది. కేవలం కంటెంట్ కోసం AdSense వంటి, గూగుల్ వెబ్సైట్ యొక్క విషయానికి ప్రకటనలు మ్యాచ్లు - ఈ సందర్భంలో, ఒక మొబైల్ వెబ్సైట్ లో. బదులుగా సంప్రదాయ జావాస్క్రిప్ట్ కోడ్, PHP, ASP మరియు ఇతరులు టెక్నాలజీ ఉపయోగిస్తారు.
డొమైన్లు కోసం AdSense
డొమైన్లు కోసం AdSense ప్రకటనలు అభివృద్ధి కాలేదు ఆ డొమైన్ పేర్లు మీద ఉంచిన అనుమతిస్తుంది. ఈ డొమైన్ పేరు యజమానులు వాడుకలో లేకపోతే నిద్రాణమైన లేదా లేని డొమైన్ పేర్లు మోనటైజ్ ఒక మార్గం అందిస్తుంది. డొమైన్లు కోసం AdSense ప్రస్తుతం అన్ని AdSense ప్రచురణకర్తలకు ఇవ్వజూపిన, కానీ ఇది ఎల్లప్పుడూ అన్ని అందుబాటులో లేదు ఉంది.
డిసెంబర్ 12, 2008 న, TechCrunch డొమైన్ల కోసం AdSense అన్ని సంయుక్త ప్రచురణకర్తలు అందుబాటులో ఉంటుంది నివేదించింది.
వీడియో కోసం AdSense
వీడియో కోసం AdSense వీడియో కంటెంట్ తో ప్రచురణకర్తలు ప్రసిద్ధ YouTube వీడియోలు సహా, Google యొక్క విస్తృతమైన ప్రకటించడం నెట్వర్క్ నుండి AD స్థానాలు ఉపయోగించి ఆదాయాన్ని అనుమతిస్తుంది.
XHTML అనుకూలత
సెప్టెంబర్ 2007 నాటికి, AdSense శోధన బాక్స్లో కోసం HTML కోడ్ ఇది వెబ్ సైట్ డిజైన్ ఆధునిక సూత్రాలను అనుసరిస్తూ లేదు గా, XHTML వలె ప్రమాణీకరించబడలేదు లేదు:
ప్రామాణికం కాని ముగింపు వంటి టాగ్స్, మరియు
గుణం తనిఖీ కాకుండా = "తనిఖీ" తనిఖీ కంటే
Id, తరగతి, లేదా శైలి కంటే ఇతర ప్రదర్శన లక్షణాలు - ఉదాహరణకు, bgcolor మరియు align
పూర్తిగా ప్రదర్శన కోసం ఒక పట్టిక నిర్మాణం (అంటే, కాని పట్టిక) purposes1
ఫాంట్ tag2
1: అనాలోచిత ప్రయోజనాల కోసం ఒక పట్టిక నిర్మాణం ఉపయోగించి గట్టిగా W3C ద్వారా ప్రోత్సహించడం లేదు, అయినప్పటికీ ధ్రువీకరణ విఫలం ఒక పత్రం కారణం లేదు - ఒక టేబుల్ "సరిగ్గా" ఉపయోగిస్తారు లేదో నిర్ణయించే సంఖ్య క్రమసూత్ర పద్ధతి (పట్టిక డేటా ప్రదర్శించడానికి లేదా ప్రస్తుతం ఉంది ) బ్రౌజర్ విండో క్రియాశీలంగా క్లైంట్ సైడ్ స్క్రిప్టింగ్ లేకుండా వెడల్పు లో resizes ఉన్నప్పుడు అనుపాతంలో విస్తృత లేదా సన్నని పొందుటకు ఆ ప్రదర్శించడం మూలకాలు,.
2: ఫాంట్ ట్యాగ్ డిప్రికేట్ చేయబడింది అయితే ఏ XHTML ప్రామాణిక లో ధ్రువీకరణ విఫలం లేదు.
అదనంగా, AdSense ప్రకటన యూనిట్లు application / XHTML తో కనిపిస్తుంది చేసినప్పుడు సరిగ్గా పనిచేయదు ఇది జావాస్క్రిప్ట్ పద్ధతి document.write (), + xml MIME రకం ఉపయోగించండి. యూనిట్లు కూడా ఖచ్చితమైన XHTML 1.0 లేదా XHTML 1.0 పరివర్తన DOCTYPEs తో సరిగ్గా చెల్లుబాటు కాదు ఇది iframe HTML ను ఉపయోగిస్తారు.
AdSense ప్రోగ్రామ్ నిబంధనలు విధంగా చెల్లుబాటు అయ్యే XHTML వెబ్సైట్లు కలిగి నుండి ఈ పాల్గొనే నివారించడం, కోడ్ మార్పులు చేయడం నుండి దాని అనుబంధ నిరాకరించింది.
అయితే, ఒక మార్గం మాత్రమే AdSense ప్రకటన యూనిట్లు కలిగిన ఒక ప్రత్యేక HTML వెబ్పేజ్ సృష్టించడం, ఆపై ఒక వస్తువు ట్యాగ్ తో ఒక XHTML వెబ్పుట ఈ పేజీకి దిగుమతి ద్వారా కనుగొనబడింది. ఈ మార్గం Google ద్వారా అంగీకరించారు కనిపిస్తుంది.
దుర్వినియోగం
కొన్ని వెబ్ మాస్టర్లు క్లిక్ నుండి డబ్బు చేయడానికి వారి AdSense వెబ్సైట్ లోకి Google మరియు ఇతర ఇంజిన్లు నుండి సెర్చెర్స్ ఎర అనుకూలంగా వెబ్సైట్లు సృష్టించండి. ఈ "జోంబీ" వెబ్సైట్లు తరచుగా ఏమీ కానీ ఇంటర్కనెక్టడ్ పెద్ద మొత్తంలో, ఆటోమేటెడ్ కంటెంట్ (ఉదా., ఓపెన్ డైరెక్టరీ ప్రాజెక్ట్, లేదా కంటెంట్ కు RSS ఫీడ్లను ఆధారపడకుండా పారిపోవు వెబ్సైట్ల నుండి కంటెంట్ ఒక డైరెక్టరీ) కలిగి ఉంటాయి. బహుశా ఇటువంటి "AdSense పొలాలు" ప్రాచుర్యం పొందిన ఫారమ్ తెలిసిన అధిక చెల్లించడం కీవర్డ్లతో చుట్టూ కేంద్రీకృతమై ఉన్నాయి splogs (స్పామ్ బ్లాగులకు), ఉన్నాయి. ఈ వెబ్సైట్లను అనేక సందర్శకులు ఆకర్షించడానికి, అయిన వికీపీడియా గా, ఇతర వెబ్సైట్ల నుండి కంటెంట్ ఉపయోగించండి. ఈ మరియు సంబంధిత విధానాలు శోధన ఇంజిన్ స్పామ్ పరిగణించబడలేదు మరియు Google కు నివేదించారు చేయవచ్చు.
ఒక వెబ్సైట్ లేదా వెబ్పేజీలో తక్కువ లేదా ఏ విషయమూ AdSense (MFA) కోసం మేడ్, కానీ వినియోగదారులు సంఖ్య ఎంపిక కానీ ప్రకటనలు క్లిక్ చేయడానికి చాలా ప్రకటనలు నిండి ఉంటుంది. ఇటువంటి పేజీలు గతంలో తట్టుకోవడం, కానీ ఫిర్యాదుల కారణంగా, Google ఇప్పుడు అలాంటి ఖాతాలను సాధ్యం ఉన్నాయి.
కూడా సక్రమమైన వాటిని వంటి గురించి ఫార్మాట్ అని నకిలీ Google ప్రకటనలు ఉత్పత్తి ఇంజనీరింగ్ ట్రోజన్ గుర్రాల నివేదికలు ఉన్నాయి. అప్పుడు ట్రోజన్ ఒక వెబ్ పేజ్ ద్వారా ఒక సందేహం లేని యూజర్ యొక్క కంప్యూటర్ లోకి అప్లోడ్లకు దానికదే మరియు హానికరమైన ప్రకటనల దాని స్వంత సెట్ తో అసలు ప్రకటనలు బదిలీ చేస్తుంది.
విమర్శ
క్లిక్ మోసం గురించి ఆరోపణ ఆందోళనల కారణంగా, Google AdSense Google ఒక ప్రత్యర్థి యొక్క సెర్చ్ ఇంజన్ ప్రకటనలు న ఒక సంస్థ క్లిక్ ఇతర కంపెనీ వల్ల ఖర్చులు ఏ లో "చెల్లని క్లిక్", పిలిచే ఒక పెద్ద మూలంగా కొన్ని శోధనా యంత్రం ఆప్టిమైజేషన్ సంస్థలు విమర్శించబడింది .
మోసం క్లిక్ నివారిస్తాయని, AdSense ప్రచురణకర్తలు క్లిక్-ట్రాకింగ్ కార్యక్రమాలు అనేక నుండి మీరు ఎంచుకోవచ్చు. [ఆధారం కోరబడినది] ఈ కార్యక్రమాలు AdSense ప్రకటనలు క్లిక్ ఎవరు సందర్శకులు గురించి వివరమైన సమాచారం ప్రదర్శన. పబ్లిషర్స్ వారు క్లిక్ మోసం ఒక బాధితురాలు చేయబడ్డాయి లేదో వివరించడానికి ఈ ఉపయోగించవచ్చు. కొనుగోలు కోసం అందుబాటులో వాణిజ్య ట్రాకింగ్ స్క్రిప్ట్స్ యొక్క ఉన్నాయి.
వెబ్ మాస్టర్లు చెల్లింపును నిబంధనలు కూడా విమర్శించారు. ఒక ఖాతా సంయుక్త $ 100 చేరుకునే వరకు Google చెల్లింపు withholds, కానీ చాలా సూక్ష్మ సమాచారాన్ని అందిస్తున్న కొన్ని కాలం-సంవత్సరాల అవసరం సందర్భాలలో-ఈ చాలా AdSense ఆదాయం నిర్మించటానికి. అయితే, Google ఒక ఖాతా మూసి మరియు అసిద్దం లేనప్పుడు సంయుక్త $ 10 కంటే ఎక్కువ ఉన్న అన్ని సంపాదించారు ఆదాయం చెల్లించాలి.
అనేక వెబ్ సైట్ యజమానులు వారి AdSense ఖాతాల వారు Google నుండి వారి మొదటి paycheck అందుకుంటారు కోరుకుంటున్నాము ఉన్నాయి ముందు డిసేబుల్ చెయ్యబడ్డాయి అని ఫిర్యాదు. Google ఖాతాలు మోసం లేదా ది కంటెంట్ క్లిక్ కారణంగా డిసేబుల్ చెయ్యబడ్డాయి వాదనలు, కానీ ఈ సంఖ్య ప్రూఫ్ అందించాయి. ఒక విజ్ఞప్తి ఫైలు ప్రచురణకర్త యొక్క సంఖ్య వాదన, లేదా ఎంపికలు అందిస్తుంది యజమాని కానీ ఒక లింక్ స్వయంచాలక ఇమెయిల్ పంపబడుతుంది. మేము చెల్లని చర్యల కారణంగా వ్యాకోచించేటట్లు ఖర్చులు నుండి మా వ్యాపార ప్రకటనాకర్తలు కాపాడే బాధ్యత చేసినందున ఇమెయిల్, Google రాష్ట్రాలు, మేము మీ ఖాతా అచేతనం అవసరమని భావించారు చేసిన "ఆ. మీ విశిష్ట బ్యాలెన్స్ మరియు ఆదాయంలో Google యొక్క భాగస్వామ్యం రెండు ఉంటుంది ప్రభావితం ప్రకటనకర్తలకు తిరిగి పూర్తిగా తిరిగి ఇవ్వబడింది. " చట్టబద్ధమైన లేదో - - ఉత్పత్తి ఆదాయం తీసుకోవాలి, అన్ని ఫిర్యాదులు వాయిదాపడిన ఉన్నాయి.
Google అధికారిక Google AdSense ఫ్రెంచ్ వీడియో వెబ్ సైట్ Imineo.com నిరూపించింది బ్లాగ్ చేసేటప్పుడు అగ్ని క్రింద వచ్చింది. ఈ వెబ్సైట్ లైంగిక ప్రత్యక్ష విషయాలను కలిసి AdSense ప్రదర్శించడం ద్వారా Google యొక్క AdSense ప్రోగ్రామ్ విధానాలు అతిక్రమించారు. సాధారణంగా, AdSense ప్రదర్శించడం వెబ్సైట్లు వంటి కంటెంట్ చూపిస్తున్న నుండి బహిష్కరించబడ్డారు. వారు కాపీరైట్ హోల్డ్ లేదా పదార్థం పంపిణీ కాపీహక్కుదారుని ద్వారా అధికారం కూడా కొన్ని సైట్లు కాపీరైట్ పంపిణీ బహిష్కరించబడ్డారు.
ఇది AdSense మరియు AdWords రెండు ఉపయోగించి ఒక వెబ్సైట్ Google వెబ్సైట్ కూడా ప్రచారం ఒక కమీషన్ చెల్లించవలసి కారణం కావచ్చు నివేదిక వచ్చింది.
కొన్ని సందర్భాల్లో, AdSense సరికాని లేదా అభ్యంతరకర ads ప్రదర్శిస్తుంది. ఉదాహరణకు, భారతదేశం లో ఒక తీవ్రవాద దాడి గురించి ఒక వార్తా కథలో, ఒక ప్రకటన తీవ్రవాదం ఒక (నమ్మకంగా కాని ఉనికిలో) విద్యార్హత కోసం సృష్టించారు.
AdSense గోప్యతా ముప్పు కొన్ని ద్వారా చూచుటకు అని ట్రాకింగ్ కుకీలను అమర్చుతుంది. AdSense ఉపయోగించే వెబ్ మాస్టర్లు గోప్యతా విధానం పేజీ తగిన హెచ్చరిక స్థలం ఉండాలి.
పర్యావలోకనం
Google వెబ్సైట్ విషయం, యూజర్ యొక్క భౌగోళిక స్థానం, మరియు ఇతర అంశాల మీద ఆధారపడి ప్రకటనలు సర్వ్ దాని ఇంటర్నెట్ శోధన సాంకేతిక ఉపయోగిస్తుంది. Google యొక్క లక్ష్యంగా ప్రకటన వ్యవస్థ తో ప్రకటనలు కోరుకుంది ఆ Google AdWords ద్వారా నమోదు చేయవచ్చు. ప్రకటనలు అత్యంత బ్యానర్లు కంటే తక్కువ అనుచిత ఎందుకంటే AdSense, ఒక వెబ్ సైట్ లో బ్యానర్ ప్రకటనలు సృష్టించడం మరియు ఉంచడం ఒక ప్రముఖ సంస్థ మారింది, మరియు ప్రకటనల కంటెంట్ తరచుగా వెబ్ సైట్ సంబంధించినది.
చాలా వెబ్ సైట్లు వారి కంటెంట్ మోనటైజ్ వరకు AdSense ఉపయోగం; ఇది అత్యంత ప్రజాదరణ ప్రకటనల నెట్వర్క్. AdSense తో ఆదాయాన్ని ప్రకటనలు అమ్మకాలు ప్రోగ్రామ్లు మరియు అమ్మకాలు ప్రజలు అభివృద్ధి వనరులు లేని చిన్న వెబ్సైట్లకు ప్రచార రాబడి పంపిణీ ముఖ్యంగా ఉంది. చర్చించారు విషయాలు సంబంధించిన ప్రకటనలను తో ఒక వెబ్సైట్ పూరించడానికి, వెబ్ మాస్టర్లు వెబ్సైట్లు 'పేజీల్లో ఒక సంక్షిప్త HTML కోడ్ స్థలం. కంటెంట్-రిచ్ అని వెబ్ సైట్లు గా AdSense వెబ్ సైట్ లో ప్రచురణకర్త కేస్ స్టడీస్ అనేక వెల్లడించింది ఈ ప్రకటనల ప్రోగ్రామ్, తో బాగా విజయవంతంగా. AdSense ప్రచురణకర్తలు మాత్రమే ప్రతి పేజీకి మూడు ప్రకటన యూనిట్లు స్థానంలో ఉండవచ్చు.
కొన్ని వెబ్ మాస్టర్లు వారి స్వంత AdSense ఆదాయం పెంచడం లోకి ముఖ్యమైన ప్రయత్నం ఉంచండి. వారు మూడు విధాలుగా దీన్ని:
వారు సహా ట్రాఫిక్-ఉత్పత్తి పద్ధతులు, విస్తృత వినియోగం కానీ ఆన్లైన్ ప్రకటనల పరిమితం కాలేదు.
వారు క్లిక్ చేసినప్పుడు చాలా చెల్లింపుల ఇది AdSense ప్రకటనలు, ఆకర్షిస్తుంది వారి వెబ్సైట్లలో విలువైన విషయాన్ని నిర్మిస్తారు.
వారు సందర్శకులు ప్రకటనలు క్లిక్ ప్రోత్సహిస్తుంది వారి వెబ్సైట్లలో టెక్స్ట్ కంటెంట్ ఉపయోగించండి. Google క్లిక్ రేట్లు పెంచడానికి "నా AdSense ads మీద క్లిక్" వంటి పదబంధాలను ఉపయోగించి నుండి వెబ్ మాస్టర్లు నిషేధిస్తుంది గమనించండి. అంగీకరించారు పదబంధాలు "ప్రాయోజిత లింకులు" మరియు "ప్రకటనలు" ఉన్నాయి.
అన్ని AdSense ఆదాయం మూలం ప్రతిగా ఒక Vickrey రెండవ ధర వేలం ఆధారంగా ఒక క్లిష్టమైన ధర నమూనా ఇది AdWords ప్రోగ్రామ్, ఉంది. AdSense (అంటే, పోటీదారులు ద్వారా గమనించబడదు ఒక బిడ్) ఒక సీలు బిడ్ submit 'ప్రకటనదారు ఆదేశాలను. అదనంగా, ఏ క్లిక్ అందుకుంది కోసం, ప్రకటనదారులు మాత్రమే రెండవ-అత్యధిక బిడ్ పైన ఒక బిడ్ వృద్ధి చెల్లిస్తారు. Google ప్రస్తుతం కంటెంట్ నెట్వర్క్ భాగస్వాములు తో AdSense ద్వారా ఆదాయంలో 68%, మరియు శోధన భాగస్వాముల కోసం AdSense తో AdSense ద్వారా ఆదాయంలో 51% పంచుకుంటుంది.
చరిత్ర
Oingo, ఇంక్, లాస్ ఏంజిల్స్ లో ఉన్న ఒక ప్రైవేటు సంస్థ, Gilad Elbaz మరియు ఆడమ్ Weissman ద్వారా 1998 లో ప్రారంభమైంది. Oingo పదం అర్థాలు ఆధారంగా మరియు జార్జ్ మిల్లెర్ నేతృత్వంలోని ప్రిన్స్టన్ విశ్వవిద్యాలయం, పరిశోధకులు ద్వారా మునుపటి 15 సంవత్సరాల అభివృద్ధి WordNet అని అంతర్లీన లెక్సికాన్, మీద నిర్మించారు ఒక యాజమాన్య శోధన అల్గోరిథం అభివృద్ధి.
Oingo తరువాత సంయుక్త $ 102 మిలియన్ ఏప్రిల్ 2003 లో గూగుల్ కొనుగోలు ఇది 2001 లో అప్లైడ్ అర్థ వివరణ, దాని పేరు మార్చుకుంది.
2009 లో, Google AdSense ఇది ప్రస్తుతం "ads ప్రదర్శించడానికి బహుళ నెట్వర్క్లు ప్రారంభించు" సామర్ధ్యంతో, కొత్త లక్షణాలను అందిస్తున్నాయి ప్రకటించింది.
రకాలు
ఫీడ్ల కోసం AdSense
మే 2005 లో, గూగుల్ చెయ్యండి పరిమిత-పాల్గొనడం బీటా సంస్కరణ, 100 కంటే ఎక్కువ యాక్టివ్ చందాదారులు అని RSS మరియు Atom ఫీడ్లను నడపడానికి AdSense యొక్క ఒక వెర్షన్ ప్రకటించింది. అధికారిక Google Blog ప్రకారం, "తమ ప్రకటనలు తగిన Feed కథనాలు ఉంచుతారు కలిగి ఉన్నాయి; ప్రచురణకర్తలు తమ అసలు కంటెంట్ కు చెల్లించిన ఉంటాయి;. పాఠకులు సంబంధిత ప్రకటనల-మరియు దీర్ఘ కాలంలో, మరింత నాణ్యత ఎంచుకోవడానికి ఫీడ్లను చూడండి"
ఫీడ్ల కోసం AdSense ఒక ఫీడ్ చిత్రాలను ఇన్సర్ట్ ద్వారా పనిచేస్తుంది. చిత్రం ఒక RSS రీడర్ లేదా వెబ్ బ్రౌజర్ ద్వారా ప్రదర్శించినప్పుడు, Google తిరిగి ఆ చిత్రం లోకి ప్రకటనల విషయం రాశారు. ప్రకటన కంటెంట్ చిత్రం పరిసర ఫీడ్ యొక్క కంటెంట్ ఆధారంగా ఎంపిక ఉంటుంది. యూజర్ చిత్రం క్లిక్ చేస్తే, అతను లేదా ఆమె సాధారణ AdSense ప్రకటనలు అదే విధంగా ప్రకటనకర్త యొక్క వెబ్సైట్ మళ్లించబడవచ్చు ఉంది.
ఇది అన్ని AdSense యూజర్లకు అందుబాటులో తరువాత చెయ్యండి ఆగస్టు 15, 2008, వరకు దాని బీటా స్థితిలో ఉండిపోయింది.
శోధన కోసం AdSense
సాధారణ AdSense ప్రోగ్రామ్, అన్వేషణ కోసం AdSense, ఒక అనుబంధ వెబ్సైట్ యజమానులు వారి వెబ్సైట్లలో కస్టమ్ శోధన పెట్టెలు స్థలం అనుమతిస్తుంది. ఒక యూజర్ శోధన బాక్స్ తో ఇంటర్నెట్ లేదా వెబ్సైట్ శోధనలు చేసినప్పుడు, Google ఇది వెబ్ సైట్ యజమాని తో ఆ శోధనల నుండి చేస్తుంది ప్రకటనల ఆదాయంలో 51% పంచుకుంటుంది. పేజీలో ప్రకటనలు క్లిక్ మాత్రమే అయితే ప్రచురణకర్త చెల్లించిన ఉంటుంది; AdSense సాధారణ శోధనలు కోసం ప్రచురణకర్తలు పే లేదు. వెబ్ ప్రచురణకర్తలు వారు కూడా $ 0,64 నుండి క్లిక్ చేయండి కు $ 0,88 ఒక పరిధి పే నివేదించారు.
మొబైల్ కంటెంట్ కోసం AdSense
మొబైల్ కంటెంట్ కోసం AdSense ప్రచురణకర్తలు లక్ష్యంగా Google ప్రకటనలు ఉపయోగించి వారి మొబైల్ వెబ్సైట్ల నుండి ఆదాయాలు ఉత్పత్తి చేయడానికి అనుమతిస్తుంది. కేవలం కంటెంట్ కోసం AdSense వంటి, గూగుల్ వెబ్సైట్ యొక్క విషయానికి ప్రకటనలు మ్యాచ్లు - ఈ సందర్భంలో, ఒక మొబైల్ వెబ్సైట్ లో. బదులుగా సంప్రదాయ జావాస్క్రిప్ట్ కోడ్, PHP, ASP మరియు ఇతరులు టెక్నాలజీ ఉపయోగిస్తారు.
డొమైన్లు కోసం AdSense
డొమైన్లు కోసం AdSense ప్రకటనలు అభివృద్ధి కాలేదు ఆ డొమైన్ పేర్లు మీద ఉంచిన అనుమతిస్తుంది. ఈ డొమైన్ పేరు యజమానులు వాడుకలో లేకపోతే నిద్రాణమైన లేదా లేని డొమైన్ పేర్లు మోనటైజ్ ఒక మార్గం అందిస్తుంది. డొమైన్లు కోసం AdSense ప్రస్తుతం అన్ని AdSense ప్రచురణకర్తలకు ఇవ్వజూపిన, కానీ ఇది ఎల్లప్పుడూ అన్ని అందుబాటులో లేదు ఉంది.
డిసెంబర్ 12, 2008 న, TechCrunch డొమైన్ల కోసం AdSense అన్ని సంయుక్త ప్రచురణకర్తలు అందుబాటులో ఉంటుంది నివేదించింది.
వీడియో కోసం AdSense
వీడియో కోసం AdSense వీడియో కంటెంట్ తో ప్రచురణకర్తలు ప్రసిద్ధ YouTube వీడియోలు సహా, Google యొక్క విస్తృతమైన ప్రకటించడం నెట్వర్క్ నుండి AD స్థానాలు ఉపయోగించి ఆదాయాన్ని అనుమతిస్తుంది.
XHTML అనుకూలత
సెప్టెంబర్ 2007 నాటికి, AdSense శోధన బాక్స్లో కోసం HTML కోడ్ ఇది వెబ్ సైట్ డిజైన్ ఆధునిక సూత్రాలను అనుసరిస్తూ లేదు గా, XHTML వలె ప్రమాణీకరించబడలేదు లేదు:
ప్రామాణికం కాని ముగింపు వంటి టాగ్స్, మరియు
గుణం తనిఖీ కాకుండా = "తనిఖీ" తనిఖీ కంటే
Id, తరగతి, లేదా శైలి కంటే ఇతర ప్రదర్శన లక్షణాలు - ఉదాహరణకు, bgcolor మరియు align
పూర్తిగా ప్రదర్శన కోసం ఒక పట్టిక నిర్మాణం (అంటే, కాని పట్టిక) purposes1
ఫాంట్ tag2
1: అనాలోచిత ప్రయోజనాల కోసం ఒక పట్టిక నిర్మాణం ఉపయోగించి గట్టిగా W3C ద్వారా ప్రోత్సహించడం లేదు, అయినప్పటికీ ధ్రువీకరణ విఫలం ఒక పత్రం కారణం లేదు - ఒక టేబుల్ "సరిగ్గా" ఉపయోగిస్తారు లేదో నిర్ణయించే సంఖ్య క్రమసూత్ర పద్ధతి (పట్టిక డేటా ప్రదర్శించడానికి లేదా ప్రస్తుతం ఉంది ) బ్రౌజర్ విండో క్రియాశీలంగా క్లైంట్ సైడ్ స్క్రిప్టింగ్ లేకుండా వెడల్పు లో resizes ఉన్నప్పుడు అనుపాతంలో విస్తృత లేదా సన్నని పొందుటకు ఆ ప్రదర్శించడం మూలకాలు,.
2: ఫాంట్ ట్యాగ్ డిప్రికేట్ చేయబడింది అయితే ఏ XHTML ప్రామాణిక లో ధ్రువీకరణ విఫలం లేదు.
అదనంగా, AdSense ప్రకటన యూనిట్లు application / XHTML తో కనిపిస్తుంది చేసినప్పుడు సరిగ్గా పనిచేయదు ఇది జావాస్క్రిప్ట్ పద్ధతి document.write (), + xml MIME రకం ఉపయోగించండి. యూనిట్లు కూడా ఖచ్చితమైన XHTML 1.0 లేదా XHTML 1.0 పరివర్తన DOCTYPEs తో సరిగ్గా చెల్లుబాటు కాదు ఇది iframe HTML ను ఉపయోగిస్తారు.
AdSense ప్రోగ్రామ్ నిబంధనలు విధంగా చెల్లుబాటు అయ్యే XHTML వెబ్సైట్లు కలిగి నుండి ఈ పాల్గొనే నివారించడం, కోడ్ మార్పులు చేయడం నుండి దాని అనుబంధ నిరాకరించింది.
అయితే, ఒక మార్గం మాత్రమే AdSense ప్రకటన యూనిట్లు కలిగిన ఒక ప్రత్యేక HTML వెబ్పేజ్ సృష్టించడం, ఆపై ఒక వస్తువు ట్యాగ్ తో ఒక XHTML వెబ్పుట ఈ పేజీకి దిగుమతి ద్వారా కనుగొనబడింది. ఈ మార్గం Google ద్వారా అంగీకరించారు కనిపిస్తుంది.
దుర్వినియోగం
కొన్ని వెబ్ మాస్టర్లు క్లిక్ నుండి డబ్బు చేయడానికి వారి AdSense వెబ్సైట్ లోకి Google మరియు ఇతర ఇంజిన్లు నుండి సెర్చెర్స్ ఎర అనుకూలంగా వెబ్సైట్లు సృష్టించండి. ఈ "జోంబీ" వెబ్సైట్లు తరచుగా ఏమీ కానీ ఇంటర్కనెక్టడ్ పెద్ద మొత్తంలో, ఆటోమేటెడ్ కంటెంట్ (ఉదా., ఓపెన్ డైరెక్టరీ ప్రాజెక్ట్, లేదా కంటెంట్ కు RSS ఫీడ్లను ఆధారపడకుండా పారిపోవు వెబ్సైట్ల నుండి కంటెంట్ ఒక డైరెక్టరీ) కలిగి ఉంటాయి. బహుశా ఇటువంటి "AdSense పొలాలు" ప్రాచుర్యం పొందిన ఫారమ్ తెలిసిన అధిక చెల్లించడం కీవర్డ్లతో చుట్టూ కేంద్రీకృతమై ఉన్నాయి splogs (స్పామ్ బ్లాగులకు), ఉన్నాయి. ఈ వెబ్సైట్లను అనేక సందర్శకులు ఆకర్షించడానికి, అయిన వికీపీడియా గా, ఇతర వెబ్సైట్ల నుండి కంటెంట్ ఉపయోగించండి. ఈ మరియు సంబంధిత విధానాలు శోధన ఇంజిన్ స్పామ్ పరిగణించబడలేదు మరియు Google కు నివేదించారు చేయవచ్చు.
ఒక వెబ్సైట్ లేదా వెబ్పేజీలో తక్కువ లేదా ఏ విషయమూ AdSense (MFA) కోసం మేడ్, కానీ వినియోగదారులు సంఖ్య ఎంపిక కానీ ప్రకటనలు క్లిక్ చేయడానికి చాలా ప్రకటనలు నిండి ఉంటుంది. ఇటువంటి పేజీలు గతంలో తట్టుకోవడం, కానీ ఫిర్యాదుల కారణంగా, Google ఇప్పుడు అలాంటి ఖాతాలను సాధ్యం ఉన్నాయి.
కూడా సక్రమమైన వాటిని వంటి గురించి ఫార్మాట్ అని నకిలీ Google ప్రకటనలు ఉత్పత్తి ఇంజనీరింగ్ ట్రోజన్ గుర్రాల నివేదికలు ఉన్నాయి. అప్పుడు ట్రోజన్ ఒక వెబ్ పేజ్ ద్వారా ఒక సందేహం లేని యూజర్ యొక్క కంప్యూటర్ లోకి అప్లోడ్లకు దానికదే మరియు హానికరమైన ప్రకటనల దాని స్వంత సెట్ తో అసలు ప్రకటనలు బదిలీ చేస్తుంది.
విమర్శ
క్లిక్ మోసం గురించి ఆరోపణ ఆందోళనల కారణంగా, Google AdSense Google ఒక ప్రత్యర్థి యొక్క సెర్చ్ ఇంజన్ ప్రకటనలు న ఒక సంస్థ క్లిక్ ఇతర కంపెనీ వల్ల ఖర్చులు ఏ లో "చెల్లని క్లిక్", పిలిచే ఒక పెద్ద మూలంగా కొన్ని శోధనా యంత్రం ఆప్టిమైజేషన్ సంస్థలు విమర్శించబడింది .
మోసం క్లిక్ నివారిస్తాయని, AdSense ప్రచురణకర్తలు క్లిక్-ట్రాకింగ్ కార్యక్రమాలు అనేక నుండి మీరు ఎంచుకోవచ్చు. [ఆధారం కోరబడినది] ఈ కార్యక్రమాలు AdSense ప్రకటనలు క్లిక్ ఎవరు సందర్శకులు గురించి వివరమైన సమాచారం ప్రదర్శన. పబ్లిషర్స్ వారు క్లిక్ మోసం ఒక బాధితురాలు చేయబడ్డాయి లేదో వివరించడానికి ఈ ఉపయోగించవచ్చు. కొనుగోలు కోసం అందుబాటులో వాణిజ్య ట్రాకింగ్ స్క్రిప్ట్స్ యొక్క ఉన్నాయి.
వెబ్ మాస్టర్లు చెల్లింపును నిబంధనలు కూడా విమర్శించారు. ఒక ఖాతా సంయుక్త $ 100 చేరుకునే వరకు Google చెల్లింపు withholds, కానీ చాలా సూక్ష్మ సమాచారాన్ని అందిస్తున్న కొన్ని కాలం-సంవత్సరాల అవసరం సందర్భాలలో-ఈ చాలా AdSense ఆదాయం నిర్మించటానికి. అయితే, Google ఒక ఖాతా మూసి మరియు అసిద్దం లేనప్పుడు సంయుక్త $ 10 కంటే ఎక్కువ ఉన్న అన్ని సంపాదించారు ఆదాయం చెల్లించాలి.
అనేక వెబ్ సైట్ యజమానులు వారి AdSense ఖాతాల వారు Google నుండి వారి మొదటి paycheck అందుకుంటారు కోరుకుంటున్నాము ఉన్నాయి ముందు డిసేబుల్ చెయ్యబడ్డాయి అని ఫిర్యాదు. Google ఖాతాలు మోసం లేదా ది కంటెంట్ క్లిక్ కారణంగా డిసేబుల్ చెయ్యబడ్డాయి వాదనలు, కానీ ఈ సంఖ్య ప్రూఫ్ అందించాయి. ఒక విజ్ఞప్తి ఫైలు ప్రచురణకర్త యొక్క సంఖ్య వాదన, లేదా ఎంపికలు అందిస్తుంది యజమాని కానీ ఒక లింక్ స్వయంచాలక ఇమెయిల్ పంపబడుతుంది. మేము చెల్లని చర్యల కారణంగా వ్యాకోచించేటట్లు ఖర్చులు నుండి మా వ్యాపార ప్రకటనాకర్తలు కాపాడే బాధ్యత చేసినందున ఇమెయిల్, Google రాష్ట్రాలు, మేము మీ ఖాతా అచేతనం అవసరమని భావించారు చేసిన "ఆ. మీ విశిష్ట బ్యాలెన్స్ మరియు ఆదాయంలో Google యొక్క భాగస్వామ్యం రెండు ఉంటుంది ప్రభావితం ప్రకటనకర్తలకు తిరిగి పూర్తిగా తిరిగి ఇవ్వబడింది. " చట్టబద్ధమైన లేదో - - ఉత్పత్తి ఆదాయం తీసుకోవాలి, అన్ని ఫిర్యాదులు వాయిదాపడిన ఉన్నాయి.
Google అధికారిక Google AdSense ఫ్రెంచ్ వీడియో వెబ్ సైట్ Imineo.com నిరూపించింది బ్లాగ్ చేసేటప్పుడు అగ్ని క్రింద వచ్చింది. ఈ వెబ్సైట్ లైంగిక ప్రత్యక్ష విషయాలను కలిసి AdSense ప్రదర్శించడం ద్వారా Google యొక్క AdSense ప్రోగ్రామ్ విధానాలు అతిక్రమించారు. సాధారణంగా, AdSense ప్రదర్శించడం వెబ్సైట్లు వంటి కంటెంట్ చూపిస్తున్న నుండి బహిష్కరించబడ్డారు. వారు కాపీరైట్ హోల్డ్ లేదా పదార్థం పంపిణీ కాపీహక్కుదారుని ద్వారా అధికారం కూడా కొన్ని సైట్లు కాపీరైట్ పంపిణీ బహిష్కరించబడ్డారు.
ఇది AdSense మరియు AdWords రెండు ఉపయోగించి ఒక వెబ్సైట్ Google వెబ్సైట్ కూడా ప్రచారం ఒక కమీషన్ చెల్లించవలసి కారణం కావచ్చు నివేదిక వచ్చింది.
కొన్ని సందర్భాల్లో, AdSense సరికాని లేదా అభ్యంతరకర ads ప్రదర్శిస్తుంది. ఉదాహరణకు, భారతదేశం లో ఒక తీవ్రవాద దాడి గురించి ఒక వార్తా కథలో, ఒక ప్రకటన తీవ్రవాదం ఒక (నమ్మకంగా కాని ఉనికిలో) విద్యార్హత కోసం సృష్టించారు.
AdSense గోప్యతా ముప్పు కొన్ని ద్వారా చూచుటకు అని ట్రాకింగ్ కుకీలను అమర్చుతుంది. AdSense ఉపయోగించే వెబ్ మాస్టర్లు గోప్యతా విధానం పేజీ తగిన హెచ్చరిక స్థలం ఉండాలి.
No comments:
Post a Comment